Monday, Sep 24th

Last update:03:34:12 AM GMT

You are here: Sức Khỏe Khỏe Đẹp 8 thực phẩm siêu năng lượng bạn nên ăn sau khi chạy bộ buổi sáng

8 thực phẩm siêu năng lượng bạn nên ăn sau khi chạy bộ buổi sáng

Email In PDF.

tp-nen-an-sau-khi-chay-bo-1Bạn nên ăn một số thực phẩm dưới đây sau khi chạy bộ buổi sáng vì chúng sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

 

Thực tế cho thấy, đối với những người năng chạy bộ mỗi sáng đều nhận thức rằng cơ thể tiêu tốn rất nhiều sức lực và năng lượng. Bạn không chỉ bị tốn nhiều calo mà bạn còn thấy khó thở và kiệt sức. Nhưng nếu bạn bổ sung một trong các loại thực phẩm có trong danh sách dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được năng lượng mà bạn vừa hao tổn một cách nhanh chóng.

 

1. Ức gà

Ức gà rất ít calo và được coi là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất có thể dùng trong bất kỳ bữa ăn nào trong ngày.

 

Ức gà được chế biến một cách dễ dàng và nó có hương vị thơm ngon khi nấu với tất cả các loại gia vị. Món gà phải được nấu chín trước khi bạn đi chạy vào buổi sáng.

 

Vì vậy, khi bạn đi chạy về xong bạn có thể hâm nóng lại nó trước khi ăn. Như đã nói ở phần trước đó, bữa ăn sáng là một bữa ăn quan trọng và là bữa ăn mà bạn nên ăn nhiều nhất. Bạn nên nấu ức gà với gạo nâu. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ giúp cho bạn thấy món này rất ngon miệng, ăn mãi cũng không thấy chán.

 

Lợi ích: Ức gà có chứa chất selen giúp cắt giảm nguy cơ viêm khớp khi trở về già.

 

2. Cá hồi

Khi nói đến hải sản, không có một sự là một lựa chọn nào tốt hơn cho bạn ngoài cá hồi đâu. Cá hồi chứa hàm lượng lớn axit và chất chống oxy hóa, chất béo omega-3. Cá hồi sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh chóng.

 

Bạn có thể nấu philê cá hồi với một củ khoai tây nướng và một số loại rau luộc. Thêm một ít dầu ô liu sẽ tốt cho sứ