Sunday, Dec 16th

Last update:02:33:12 PM GMT

You are here: Kinh Doanh Sale - Marketing

Sale - Marketing

Biến công cụ kinh doanh thành lợi nhuận

Email In PDF.

altHội chợ - triển lãm là một trong những kênh xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường linh hoạt, đa chiều và hiệu quả. HC-TL cũng là công cụ kinh doanh giúp doanh nghiệp (DN) gia tăng lợi nhuận. Thế nhưng, không phải cứ tham gia là thành công, mà hiệu quả chỉ đến với DN nào xác định đúng mục tiêu và có tiêu chí chọn lựa rõ ràng...

Tại sao CMO cần các thước đo hiệu quả – cũng như CFO và COO

Email In PDF.

altTại nhiều công ty, bộ phận marketing không thể đưa ra các thước đo chứng minh hiệu quả về mặt tài chính như bộ phận tài chính hay điều hành.

Trong thực tế, CMO là nhân vật không sử dụng những thước đo chứng minh hiệu quả về mặt tài chính như các đồng nghiệp của họ là CFO hay COO. Đây là một vấn đề rất lớn.

Xu hướng marketing qua mạng xã hội

Email In PDF.

altMới bán bánh kem trứng ở Sanfrancisco được ba tuần mà cửa hàng của ông Curtis Kimball đã được nhiều khách hàng lui tới. Hầu hết họ đều biết đến qua Twitter.

Triển vọng mới cho công nghệ marketing?

Email In PDF.

altPhương pháp truyền thống dễ gây sai số khi các khách hàng dùng lý trí để trả lời. Phương pháp đi sâu vào tiềm thức khách hàng để tìm ra câu trả lời chính xác về những sản phẩm mà khách hàng thật yêu thích.

Những điều cần cân nhắc cho chiến lược marketing trực tuyến

Email In PDF.

altNhững cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp....

Bàn luận về E-marketing và digital marketing

Email In PDF.

altNếu một người mỗi ngày tìm thấy và xem 10 website mới thì phải mất 4 triệu ngày (12.000 năm) mới đọc qua hết số website có trên thế giới. Doanh nghiệp (DN) phải làm sao để thông điệp của mình có thể được tìm thấy trong không gian thông tin bao la của tiếp thị số?

6 cách định giá sản phẩm

Email In PDF.

altChiến lược định giá cho sản phẩm hay dịch vụ là một phần quan trọng trong các hoạt động marketing hỗn hợp (Marketing Mix) nhưng thường ít được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức.

Việc định giá có một tác động rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp và vì vậy phải dành được sự quan tâm ngang bằng với các chiến lược quảng bá và khuyến mãi.

Khách quan về Seeding Online

Email In PDF.

altCó rất nhiều ý kiến khác nhau về hình thức quảng bá Online Seeding hay Forum Seeding (Gieo mầm điện tử).

Thế nó có lợi hay có hại, có thể phát triển ở Việt Nam được hay không?

Tản mạn ngày cuối với Lehman

Email In PDF.

altAnh Mạc Quang Huy, một người Việt Nam làm việc tại Lehman Brothers, đã gửi cho CafeF vài cảm nhận trong ngày ngân hàng này công bố phá sản.

Anh Mạc Quang Huy trước đó làm việc tại Lehman Brothers Japan và hiện là Lehman Brothers Australia. Với góc nhìn của người trong cuộc, hi vọng bài viết sẽ cho độc giả hiểu thêm phần nào về nguyên nhân và những ảnh hưởng từ sự sụp đổ của một "ông lớn" trong ngành tài chính thế giới như Lehman

Tiếp thị thời suy thoái

Email In PDF.

altSuy thoái, đó là chủ đề nóng bỏng ở khắp mọi nơi. Vấn đề đó tồi tệ như thế nào và sự tồi tệ đó sẽ dẫn tới đâu và nó có ý nghĩ như thế nào đối với công việc marketing?

Sau hai thập niên tăng trưởng mạnh đối với các nhà tiếp thị, suy thoái là một điều hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Tản mạn ngày cuối với Lehman

Email In PDF.

altAnh Mạc Quang Huy, một người Việt Nam làm việc tại Lehman Brothers, đã gửi cho CafeF vài cảm nhận trong ngày ngân hàng này công bố phá sản.

Anh Mạc Quang Huy trước đó làm việc tại Lehman Brothers Japan và hiện là Lehman Brothers Australia.

Tầm quan trọng của marketing trong khó khăn

Email In PDF.

alt“Không được cắt giảm ngân sách marketing. Lịch sử cho thấy bao giờ khủng hoảng cũng mang lại những thời cơ có thể nói là tiền vô khoáng hậu cho thị trường, trong một bối cảnh không mấy sôi động, náo nhiệt do thiên hạ đều ra sức cắt giảm chi phí”.

Làm thương hiệu buổi khó khăn

Email In PDF.

altLãi suất tăng, xăng lên giá, lạm phát, khủng hoảng thị trường chứng khoán, đôla bán ai mua, v.v... là những cụm từ hiện diện thường xuyên không chỉ trên các phương tiện thông tin đại chúng mà ngay cả trong các buổi họp của doanh nghiệp.

Dấu hiệu của thời buổi khó khăn đã lộ diện. Doanh nghiệp cảm thấy lo lắng hơn vì chi phí đầu vào tăng cao trong khi đó sức mua lại có xu hướng giảm xuống. Trên đây chỉ là tiền đề cho một câu chuyện từ một cuộc họp của ban giám đốc một công ty

Sử dụng có hiệu quả ngân sách tiếp thị

Email In PDF.

altĐối với các doanh nghiệp nhỏ, để có được một ngân sách riêng cho các hoạt động quảng bá và tiếp thị đã khó nhưng để sử dụng khoản đầu tư này có hiệu quả lại càng khó hơn. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia để biến ngân sách tiếp thị thành một khoản đầu tư khôn ngoan.

Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu

Email In PDF.

altĐúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển. Các banner, video, công cụ tìm kiếm… đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty từ nhỏ đến lớn trên Internet.

Gần đây, tạp chí The Mc Kinsey đã bày tỏ mối lo ngại về sức cung của quảng cáo on-line trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 Nghiên cứu của The Mc Kinsey cho thấy, khả năng cung cấp quảng cáo trên mạng Internet hiện nay trong trạng thái… hình cổ chai, có thể sẽ kìm hãm sự phát triển nhảy vọt của ngành quảng trực tuyến, đồng thời làm tăng giá cả quảng cáo trong khoảng từ hai đến ba năm nữa.

Trang 40 của 43