Tuesday, Jan 23rd

Last update:10:24:25 AM GMT

Headlines:
You are here: Kinh Doanh

Kinh Doanh

Vòng đời sản phẩm và những ví dụ điển hình

Email In PDF.

altBất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào cũng sẽ thay đổi theo thời gian và đi qua bốn giai đoạn trong vòng đời gồm giới thiệu, phát triển, chín muồi và suy tàn. Mỗi giai đoạn tượng trưng cho một thử thách riêng đối với những người làm công tác marketing - những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược để đem lại doanh thu phù hợp với từng giai đoạn.

Hãy xem trường hợp máy tính cá nhân. Khi những chiếc máy tính cá nhân đầu tiên xuất hiện vào cuối thập niên 1970, chỉ một bộ phận nhỏ dân số tỏ ra quan tâm, đó là các nhà công nghệ, các nhà toán học và những người say mê máy tính.

7 nguyên tắc vàng gọi điện chào hàng thành công

Email In PDF.

altSự phát triển và bùng nổ của các mạng điện thoại tại Việt Nam trong những năm gần đây đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại.

Nhằm tăng cơ hội bán hàng, nhiều doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình bộ phận Telesales với nhiệm vụ bán hàng qua điện thoại.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua.

10 cách giúp chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả cao

Email In PDF.

altKhi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhà sản xuất áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để câu khách.

Các chương trình khuyến mãi đều nhắm vào mục đích tăng nhanh doanh số và thường được quảng cáo bằng những poster treo tại các cửa hàng, gởi thư đi khắp nơi, quảng cáo trên báo và tờ bướm. Doanh thu của các công ty trong hai thập kỷ qua đã tăng lên rất nhiều nhờ vào chi phí quảng cáo.

Vào năm 1969, 53% trong tổng ngân sách dành cho việc tiếp thị được sử dụng vào mục đích quảng cáo.

4 yếu tố tạo nên sự thành công cho hoạt động marketing

Email In PDF.

altNhững yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp các yếu tố hữu ích này? Để hiểu rõ hơn, gần đây Marketing Operations Partners đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của hơn 80 nhà lãnh đạo trong marketing.

Các kết quả quan trọng thu được từ cuộc thăm dò.

Những người tham gia trong cuộc khảo sát đưa ra 4 yếu tố quan trọng tạo ra sự thành công cho MO:

Cơ hội đầu tư vào BĐS TP HCM cao nhất khu vực

Email In PDF.

altTheo báo cáo của Viện Quản lý đất đô thị tại Mỹ (ULI) và công ty PricewaterhouseCoopers (PwC) công bố ngày 17/12, thị trường bất động sản (BĐS) TP HCM có sức hấp dẫn thứ ba trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Báo cáo có tên “Xu hướng mới nổi trong thị trường bất động sản tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2010” được cho là rất có uy tín khi căn cứ vào ý kiến của 270 chuyên gia bất động sản nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ miếng bánh đầu tư

Email In PDF.

altKhi phải xác định tỷ lệ vốn sở hữu cổ phần cho các thành viên sáng lập công ty và các nhà đầu tư lúc khởi sự doanh nghiệp, bạn sẽ làm thế nào để phân chia miếng bánh hấp dẫn này một cách hợp lý nhất

Một trong những tình thế khó xử của người chủ doanh nghiệp là không có ý tưởng nào có thể tự mình triển khai.

Thuật toán kinh doanh Kiến

Email In PDF.

altNhà bác học đồng thời là nhà sáng lập ra Công ty tư vấn DN Bios Group Inc. S.T.Kauffman phân tích rằng, môi trường kinh doanh giống như thế giới thiên nhiên, trong đó có những quá trình thay đổi liên tục. Bước đột phá của Bios Group Inc là áp dụng quy luật của loài kiến rất thành công vào việc kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn. Theo S.T.Kauffman, sự phát triển và cạnh tranh của các nền kinh tế luôn vận động và có những phức tạp như thế giới tự nhiên.

Những phương kế trong cạnh tranh

Email In PDF.

altSự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân. Doanh nhân là người chủ doanh nghiệp nhạy cảm với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ?

Ai đó đã nói "Cùng ngành nghề chứ không cùng lợi nhuận, cạnh tranh là sự tất yếu của thương trường.

Những câu hỏi cần trả lời của một doanh nghiệp

Email In PDF.

altThành công hay thất bại của một công ty phụ thuộc nhiều yếu tố.

Chủ doanh nghiệp cần trả lời những câu hỏi quan trọng để đánh giá tình hình công ty và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Điểm mạnh và điểm yếu của công ty là gì?

Hãy xác định được những thế mạnh và yếu điểm của công ty bạn, từ đó tập trung phát triển những ưu thế đó.

Trang 159 của 159