Friday, Nov 17th

Last update:05:41:30 AM GMT

Headlines:
You are here: Kinh Doanh

Kinh Doanh

Bí quyết giao tiếp “phi ngôn ngữ” nơi công sở

Email In PDF.

altKhi có điều khó nói với đồng nghiệp hay cấp trên bạn sẽ làm gì? Sẽ thật khiếm nhã nếu nói to hoặc dùng những ngôn từ cục cằn.

Lúc này chỉ cần một ánh mắt hay nụ cười… cũng phần nào thể hiện một sự “cảnh báo” hay tán thưởng đối phương.

Theo các nhà phân tích ngôn ngữ: Biểu đạt toàn bộ thông tin bằng 7%ngữ điệu+38% âm thanh+55%ngôn ngữ cơ thể.

Mẹo hay để trở thành “con cưng” của sếp

Email In PDF.

altBạn cố gắng hết sức để lấy lòng sếp nhưng kết quả không như mong muốn.

Tại sao vậy?

Các sếp đã bật mí những điều mà họ mong muốn ở nhân viên.

Hãy vận dụng chúng, chắc chắn bạn sẽ trở thành ngôi sao sáng trong lòng cả những vị sếp khó tính nhất:

Xu hướng tuyển dụng năm 2010

Email In PDF.

altHàng năm chúng ta luôn tìm hiểu và dự đoán xu hướng và chủ đề chi phối suy nghĩ của chúng ta, những vấn đề cùng bàn luận trong năm tiếp theo.

Năm trước, 3 điều dự đoán tôi đưa ra tương đối phù hợp với mục tiêu: dễ dàng trong việc tìm các nguồn cung ứng, sự phát triển mạnh của các mạng xã hội, và bố trí lại trong nội bộ.

7 bí quyết vượt qua vòng phỏng vấn

Email In PDF.

altThời điểm tham gia cuộc phỏng vấn chính thức với nhà tuyển dụng đã đến. Thành công chắc chắn sẽ đến với những ứng viên có sự chuẩn bị kỹ càng và thái độ tự tin khi trả lời mọi câu hỏi hóc búa một cách trôi chảy và xuất sắc. Còn bạn thì sao? Vào ngày cuộc phỏng vấn diễn ra, mọi ứng cử viên đều rơi vào tâm trạng hồi hộp và lo lắng.

Trở thành chuyên gia tư vấn khách hàng

Email In PDF.

altLựa chọn một lĩnh vực cụ thể

Tất nhiên, ít ai học luật mà có thể tư vấn đầu tư chứng khoán cho khách hàng, cũng chẳng ai học kinh doanh ra lại đi tư vấn tâm lý.

Những chuyện râu ông nọ cắm cằm bà kia ấy không thể có nếu bạn muốn là một tư vấn viên chuyên nghiệp.

Vòng đời sản phẩm và những ví dụ điển hình

Email In PDF.

altBất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào cũng sẽ thay đổi theo thời gian và đi qua bốn giai đoạn trong vòng đời gồm giới thiệu, phát triển, chín muồi và suy tàn. Mỗi giai đoạn tượng trưng cho một thử thách riêng đối với những người làm công tác marketing - những người có trách nhiệm xây dựng chiến lược để đem lại doanh thu phù hợp với từng giai đoạn.

Hãy xem trường hợp máy tính cá nhân. Khi những chiếc máy tính cá nhân đầu tiên xuất hiện vào cuối thập niên 1970, chỉ một bộ phận nhỏ dân số tỏ ra quan tâm, đó là các nhà công nghệ, các nhà toán học và những người say mê máy tính.

7 nguyên tắc vàng gọi điện chào hàng thành công

Email In PDF.

altSự phát triển và bùng nổ của các mạng điện thoại tại Việt Nam trong những năm gần đây đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại.

Nhằm tăng cơ hội bán hàng, nhiều doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình bộ phận Telesales với nhiệm vụ bán hàng qua điện thoại.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua.

10 cách giúp chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả cao

Email In PDF.

altKhi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhà sản xuất áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để câu khách.

Các chương trình khuyến mãi đều nhắm vào mục đích tăng nhanh doanh số và thường được quảng cáo bằng những poster treo tại các cửa hàng, gởi thư đi khắp nơi, quảng cáo trên báo và tờ bướm. Doanh thu của các công ty trong hai thập kỷ qua đã tăng lên rất nhiều nhờ vào chi phí quảng cáo.

Vào năm 1969, 53% trong tổng ngân sách dành cho việc tiếp thị được sử dụng vào mục đích quảng cáo.

4 yếu tố tạo nên sự thành công cho hoạt động marketing

Email In PDF.

altNhững yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp các yếu tố hữu ích này? Để hiểu rõ hơn, gần đây Marketing Operations Partners đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của hơn 80 nhà lãnh đạo trong marketing.

Các kết quả quan trọng thu được từ cuộc thăm dò.

Những người tham gia trong cuộc khảo sát đưa ra 4 yếu tố quan trọng tạo ra sự thành công cho MO:

Cơ hội đầu tư vào BĐS TP HCM cao nhất khu vực

Email In PDF.

altTheo báo cáo của Viện Quản lý đất đô thị tại Mỹ (ULI) và công ty PricewaterhouseCoopers (PwC) công bố ngày 17/12, thị trường bất động sản (BĐS) TP HCM có sức hấp dẫn thứ ba trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Báo cáo có tên “Xu hướng mới nổi trong thị trường bất động sản tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2010” được cho là rất có uy tín khi căn cứ vào ý kiến của 270 chuyên gia bất động sản nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ miếng bánh đầu tư

Email In PDF.

altKhi phải xác định tỷ lệ vốn sở hữu cổ phần cho các thành viên sáng lập công ty và các nhà đầu tư lúc khởi sự doanh nghiệp, bạn sẽ làm thế nào để phân chia miếng bánh hấp dẫn này một cách hợp lý nhất

Một trong những tình thế khó xử của người chủ doanh nghiệp là không có ý tưởng nào có thể tự mình triển khai.

Thuật toán kinh doanh Kiến

Email In PDF.

altNhà bác học đồng thời là nhà sáng lập ra Công ty tư vấn DN Bios Group Inc. S.T.Kauffman phân tích rằng, môi trường kinh doanh giống như thế giới thiên nhiên, trong đó có những quá trình thay đổi liên tục. Bước đột phá của Bios Group Inc là áp dụng quy luật của loài kiến rất thành công vào việc kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn. Theo S.T.Kauffman, sự phát triển và cạnh tranh của các nền kinh tế luôn vận động và có những phức tạp như thế giới tự nhiên.

Những phương kế trong cạnh tranh

Email In PDF.

altSự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân. Doanh nhân là người chủ doanh nghiệp nhạy cảm với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ?

Ai đó đã nói "Cùng ngành nghề chứ không cùng lợi nhuận, cạnh tranh là sự tất yếu của thương trường.

Những câu hỏi cần trả lời của một doanh nghiệp

Email In PDF.

altThành công hay thất bại của một công ty phụ thuộc nhiều yếu tố.

Chủ doanh nghiệp cần trả lời những câu hỏi quan trọng để đánh giá tình hình công ty và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Điểm mạnh và điểm yếu của công ty là gì?

Hãy xác định được những thế mạnh và yếu điểm của công ty bạn, từ đó tập trung phát triển những ưu thế đó.

Trang 155 của 155